Panasonic ไดร์เป่าผม รุ่น EH-ND40 ลดราคา


Panasonic ไดร์เป่าผม รุ่น EH-ND40 กำลังไฟสูงสุด 1,600 วัตต์ เป่าผมได้แห้งไว เหมาะสำหรับวันรีบๆของสาวๆ ด้ามจับพับได้ พกพาสะดวก ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ พร้อมหัวเป่า Quick Dry ผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น โดยะไม่ทำให้ผมไม่แห้งแตกปลาย ไม่ทำให้ผมเสีย ช้อปเลย ลดราคาเบาๆสุดพิเศษเพื่อสาวๆโดยเฉพาะ

คลิกที่นี่เพื่อดูราคา
Panasonic ไดร์เป่าผม รุ่น EH-ND40 ลดราคา  Panasonic ไดร์เป่าผม รุ่น EH-ND40 ลดราคา Reviewed by Unknown on 8:26:00 PM Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.