Lesasha อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Maxi Styler ส่วนลด 60%


Lesasha อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Maxi Styler  มีแผ่นเคลือบทัวร์มาลีนเซรามิกสีชมพู ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้คุณจัดแต่งทรงผมได้ทุกมิติ ทั้งผมตรง ลอนเล็ก ลอนกลาง และลอนใหญ่ ไม่ทำให้ผมแห้งเสียชี้ฟู ช่วยกระจายความร้อนอย่างรวดเร็ว ให้ความร้อนสูงสุด 220 องศา สามารถปรับความร้อนตามความหนาบางของเส้นผมได้ถึง 11 ระดับ พร้อมไฟ LED แสดงสถานะเมื่อเปิดเครื่องใช้งาน ให้คุณได้จัดแต่งทรงผมตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ พิเศษ! รับส่วนลดทันที 60%

คลิกที่นี่เพื่อดูราคา
Lesasha อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Maxi Styler ส่วนลด 60%  Lesasha อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Maxi Styler ส่วนลด 60% Reviewed by Unknown on 3:22:00 PM Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.