Lesasha ไดร์ถนอมเส้นผม Nano Silver Tourmaline รุ่น LS0341 ลดราคา 72%



Lesasha ไดร์ถนอมเส้นผม Nano Silver Tourmaline รุ่น LS0341 ขับเคลื่อนการทำงานด้วยพลังไอโอนิค ลดกระแสไฟฟ้าสถิตย์ พร้อมหัวเป่าเคลือบทัวร์มาลีนปกป้องเส้นผมจากความร้อน เพิ่มความเงางาม และมีแผ่นกรองฝุ่น 2 ชั้น ป้องกันสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ให้ลมเป่าสะอาด สามารถปรับความแรงลม และความร้อนได้ 6 ระดับ พร้อมขั้วสายไฟแบบยืดหยุ่น ทนทาน ป้องกันอันตรายจากการใช้งาน สามารถเป่าผมจัดแต่งทรงผมให้แห้งและแลดูเงางามได้อย่างง่ายดายอย่างมืออาชีพ เสมือนกับมีช่างทำผมอยู่ใกล้ๆคุณทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้คุณได้ช้อปก่อนใครได้ก่อนใครกับส่วนลดถึง 72%

คลิกที่นี่เพื่อดูราคา
Lesasha ไดร์ถนอมเส้นผม Nano Silver Tourmaline รุ่น LS0341 ลดราคา 72% Lesasha ไดร์ถนอมเส้นผม Nano Silver Tourmaline รุ่น LS0341 ลดราคา 72% Reviewed by Unknown on 11:20:00 AM Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.