Le'sasha อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมลดราคาทั้งแบรนด์ 10%

 le sasha ทรงผม

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมจากแบรนด์คุณภาพ Le'sasha ชวนกันมาช้อปเพื่อผมสวยกัน ลดราคาทั้งแบรนด์ 10% ไม่ว่าจะเป็น เครื่องหนีบผม, เครื่องม้วนผม, ไดร์เป่าผม, เครื่องถอนขน และอื่นๆหลายรายการให้ได้เลือกช้อปกัน โปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 27 ธ.ค. 59 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ


คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด
Le'sasha อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมลดราคาทั้งแบรนด์ 10% Le'sasha อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมลดราคาทั้งแบรนด์ 10% Reviewed by Unknown on 7:25:00 PM Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.