กล้องรุ่นไหนดี



มือสมัครเล่นแบบเราใช้ กล้องรุ่นไหนดี 

มือสมัครเล่นแบบเราเรา งบก็น้อย ฝีมือก็ยังไม่เซียนจะเลือก ใช้กล้องรุ่นไหนดี น่าจะเป็นปัญหากวนใจมือใหม่อยู่ไม่น้อย  เอากันที่งบอย่างเดียวก็ทำท่าแย่เพราะกล้อง ดี ๆแต่ละตัวพูดง่าย ๆ มันแพงทั้งนั้น การเลือกว่าจะใช้ กล้องรุ่นไหนดี จึงมีหลายปัจจัยที่เราต้องคำนึงในการเลือกกล้องดี ๆ สักตัว
เรื่อง ที่ขาดไม่ได้คือ งบประมาณ หากเรามีงบที่จะซื้อกล้องที่ดี ๆก้ควรซื้อเราจะได้ไม่ต้องกังวลกับแต่ละฟังชั่นของกล้อง  อย่าง Nikon และ Canon  พูดง่าย ๆ ก็คือ มันหาอะไหล่ง่ายนั่นแหละ เรื่องถัดมาที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดหากจะซื้อกล้องสักตัว คือ อะไหล่เสริม การรับประกัน ความน่าเชื่อถือของกล้อง ส่วนเรื่องคุณภาพกล้องนั้นมันก็มีราคากำกับอยู่แล้ว 

อีกเรื่องที่นักเล่นกล้องมือใหม่ควรรู้ คือ พวกปลีกย่อย ต่าง ๆที่เราจะมองข้าม เช่นแบตสำรอง กล้องดีแค่ไหนแต่แบตหมดไว หาอะไหล่ไม่ได้ก็จบเห่ การเลือกซื้อจึงควรพิจารณาจากหลาย ๆ ด้านว่าจะเลือกซื้อ กล้องรุ่นไหนดี  หรือหากต้องการกล้องใช้งานง่ายๆ ราคาเบาๆ ยกขึ้นมาถ่ายภาพได้เลย กล้อง compact น่าจะตอบโจทย์การใช้งานได้ เช็คราคา กล้องที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ที่นี่                                                               

กล้องรุ่นไหนดี กล้องรุ่นไหนดี Reviewed by Unknown on 2:32:00 AM Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.